อควาเรียม
Home ข่าวสาร อควาเรียม ชมสัตว์น้ำประเทศไทย

อควาเรียม ชมสัตว์น้ำประเทศไทย

by admin2

อควาเรียม ชมสัตว์น้ำประเทศไทย กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยว พาครอบครัวและ เด็ก ๆ พามาส่งเสริมการเรียนรู้ ตามเรามาได้เลย ช่วงนี้เด็กกำลังตื่นตาตื่นใจ กับการได้เห็นสิ่งใหม่ ๆ ใครที่อยากจะพาลูก ท่องโลกใต้น้ำ โลกใต้ทะเล พามาทักทายน้องเต่า น้องปลา หรือ สัตว์ต่าง ๆ พร้อมสร้างรอยยิ้ม ไปพร้อมกับเรา สนุกเพลิดเพลินได้ ในทุกวัน แถมยังเดินทางง่าย เดินทางสะดวก เดินทางท่องเที่ยวแบบวันเดียวจบ ได้อีกด้วย อยากรู้กันแล้วใช่ไหม เว็บหวยสด เราจะมีสถานที่แนะนำในรูปแบบไหน มาให้ทุกคนได้ดูกัน วันนี้ถ้าพร้อมกันแล้ว ตามเรามาดูได้เลย

ท่องโลกใต้น้ำ อควาเรียม

ประสบการณ์ใหม่ มาชมกันได้เลย วันนี้ หวยสด เรามีสถานที่โดดเด่น และ น่าสนใจ เที่ยวสนุกกันทั้งครอบครัว วันหยุดสั้น ๆ สามารถไปได้เริ่มผจญภัยในโลกใต้ทะเล กันได้เลย วันนี้เรามีสถานที่โดดเด่น และ น่าสนใจ มาหลายที่เลยบางที่นั้นอยู่แค่ในกรุงเทพ เดินทางสะดวก เดินทางสบาย รองรับสถานีไฟฟ้า บีทีเอสต่าง ๆ เดินทางใกล้นิดเดียว เข้าห้างแล้วถึงเลย หรือใครที่อยากจะออกนอกสถานที่ ไปชมสัตว์น้ำนานาชนิด ก็ได้เช่นเดียวกัน ส่วนวันนี้ถ้าพร้อมกันแล้ว มาติดตามดูได้เลย สถานที่แต่ละที่ที่เราเอามาให้ดูกันนั้น จะถูกใจทุกคนกันหรือเปล่า

อควาเรียม

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว อควาเรียม เมืองไทย

SeaLife Bangkok ocean World

เริ่มผจญภัยใต้ท้องทะเล ไปพร้อมกับเราได้เลย สถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ในสยามพารากอนเป็นการท่องโลกใต้ทะเล ใจกลางเมืองกรุงเทพสามารถเดินทางสะดวก สุดสบาย ภายในมีโพรงหิน และ มีชั้นแนวประการัง อาณาจักรม้าน้ำ รวมถึงโซนป่าดิบชื้น อุโมงค์ใต้ท้องทะเล ให้ทุกคนได้เข้ามาตื่นตาตื่นใจ ใครที่พาลูกมารับรองได้เลย กลับไปมีเรื่องเล่าอย่างสนุกสนาน แน่นอน

• ที่ตั้ง ชั้น B1 สยามพารากอน 991 พระราม 1 เขต ปทุมวัน กรุงเทพ

• เวลาเปิดทำการ 10:00 น. ถึง 20:00 น.

สถานที่แสดงสัตว์น้ำ กรุงเทพอควาเรี่ยม

อควาเรียม เมืองไทย

Huaysod เรามีสถานที่แห่งนี้มีความโดดเด่น ไม่แพ้กันเป็นการจัดแสดงสิ่งมีชีวิตน้ำจืด แห่งแรกของประเทศไทย เป็นส่วนหนึ่งของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ในพิพิธภัณฑ์มีความกว้างขวาง มี 3 ชั้น ให้เราได้เยี่ยมชม สัตว์น้ำได้อย่างตื่นตาตื่นใจ มีความสวยงามของปลาไทย และ ปลาต่างประเทศมากมาย ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แน่นอน มีปลาหายากหลากหลายพันธุ์ เดินทางสะดวก สำหรับใครที่มีเวลาน้อยวันเดียวสามารถเที่ยวได้

• สถานที่ตั้ง เลขที่ 50 ถนน พหลโยธิน เขตลาดยาว เขต จตุจักร กรุงเทพฯ

• เวลาเปิดทำการ 10:00 น. – 16:00 น. เปิดทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์

คุ้มกระเบน อะควาเรี่ยม

ฐานที่ยอดฮิตทั้งแถบตะวันออก ปิดท้ายทริปกันด้วยที่นี่ คุ้มกระเบน อะควาเรี่ยม อยู่ที่จังหวัดจันทบุรี มีสัตว์น้ำเป็นจำนวนมากสามารถชมได้ถึง 36 ตู้ มีทั้งปลาท้องถิ่น และปลาชนิดอื่น ๆ ที่เราไม่เคยเห็น เป็นพันธุ์ปลาหายาก ที่ขาดไม่ได้เลย ที่เราต้องเที่ยวที่นี่ คือ อุโมงค์ปลา สามารถรอดดูปลาว่ายน้ำไปว่ายน้ำมา สนุกเพบิดเพลินได้มาก ๆ ยิ่งใครที่มีลูกพาลูกมาท่องเที่ยว รับรองว่า ชาว หวยสด ได้ตื่นตาตื่นใจสามารถมาชมบรรยากาศน่ารัก ๆ ไปอีกแบบ มีปลาสวยงามมากมาย ทั้งปลาพื้นเมือง ปลาท้องถิ่น และ ปลาชนิดอื่น ๆ ที่หาชมได้ยาก

• สถานที่ตั้ง ตำบล คลองขุด อำเภอ ท่าใหม่จังหวัด จันทบุรี

• เวลาเปิดทำการ 08.30 น. – 16:30 น.

ที่เที่ยวเมืองไทย

สำหรับทริปการท่องเที่ยว พาลูกเที่ยว หรือ ใครที่อยากจะชมสัตว์น้ำ ที่หาชมได้ยาก หาดูไม่ได้ที่ไหน อะควาเรี่ยม ยินดีต้อนรับ วันนี้เราแนะนำให้ลองเข้าไปท่องเที่ยวได้เลย ใครที่ใกล้ที่ไหน สามารถเดินทางเข้าไปได้เลยเป็นการจัดทริปสั้น ๆ มีเวลาเพียง 1 วัน สามารถเข้าเยี่ยมชมได้เลย ส่วนใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยว ในรูปแบบอื่น ติดเทรนท่องเที่ยว หวยสด อัพเดทที่ท่องเที่ยวให้ดูกันอยู่เสมอ ในทุกวัน ให้ติดตามเราไว้ได้เลย เราจะมีความสวยงาม ความโดดเด่นของสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ มาฝากกันอยู่เสมอ ส่วนวันนี้ต้องขอตัวลาไปแล้ว